0
Chào bạn! Chắc bạn cũng đang đấu tranh với thứ hạng blog của bạn?Vì vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn những thủ thuật khác nhau,để cải thiện thứ hạng trang của bạn.
Các kết quả sẽ khác nhau căn cứ vào thời gian của bạn có.Trong thời gian qua mình cũng dành khá nhiều thời gian để cải thiện thứ hạng trang của mình
+ Những công việc hàng ngày của mình bao gồm viết blog và khách bình luận,cập nhật trang hàng ngày,trả lời bình luận,tạo backlink,và sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội.
+Ban đầu,trọng tâm chính của blog là để viết bài chất lượng cao.Để thường xuyên có nhiều người ghé thăm vào việc tìm kiếm.Nếu bạn tập trung vào việc kiếm tiền ngay,blog của bạn sẽ thất bại.
Như một blogger ưu tiên là tạo ra nội dung chất lương cao thích hợp,hãy tập trung vào một chuyên môn vì điều này sẽ làm cho trang của bạn nổi bật so với những đối thủ cạch tranh khác.Tìm hiểu thêm trong thủ thuật SEO

 + Bước đầu tin6 trong xây dựng một trang thành công là tạo ra niềm đam mê của bạn.Lý do tại sao mình chọn Chia sẻ thủ thuật blogger - Giải trí tổng hợp,vì mình thích thú khi tạo ra một trang từ đầu và thấy sự thành công với những công sức mình bỏ ra.Mình thích học SEO , Template blogspot,Thủ thuật blogger và các mạng xã hội

Tăng Page Rank

Các thủ thuật mình sử dụng để phát triển blog của mình và tăng thứ hạng cho trang của mình không phải là bất cứ điều gì mới,có thể bạn đã từng đọc trước đây,Chìa khóa chính cho sự thành công của mình là kiên trì,mình làm việc trên trang khoảng 10 hoặc nhiều hơn trong mỗi ngày.Dưới đây là chiến lược hàng đầu của mình và lời khuyên để xây dựng một trang

+ 1 .Làm việc chăm chỉ:
Điều hành blog của bạn như một doanh nghiệp và dành thời gian ra để tạo bài viết chất lượng.Trọng tâm chính của bạn nên tạo một blog tuyệt vời với đầy đủ các nội dung lớn.Mục tiêu của bạn là để cung cấp nội dung cho độc giả thích hợp.

+2 .Thường xuyên cập nhật
Như là một blog mới tập trung chính là để cập nhật nội dung một cách thường xuyên.Bằng cách cập nhật trang web của bạn hàng ngày nó sẽ giúp công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu vào blog của bạn,do đó nó sẽ giúp thu hút độc giả mới, và dưới đây là một số thủ thuật hướng dẫn bạn:
 - Tạo 4 đến 8 bài chất lượng trong tuần ( có thể ít hơn )
 -Khuyến khích các bài viết nên có độ dài 500 đến 1000 từ
 -Liên kết trở về trang của bạn
 -Tạo tiêu đề hấp dẫn

+ 3. Khách viết bài
 Khách gửi bài là một cách mạnh để liên kết với những độc giả mới,hình thành nhiều mối quan hệ mới,và tiếp xúc với blog của bạn,khi bạn trở thành một đóng góp thường xuyên trên web,nhiều người sẽ nhận ra bạn là một chuyên gia

+ 4.Khách bình luận
Như mình dành nhiều thời gian bình luận trên các trang khác nhau.Chiến lược đằng sau khách nhận xét là lưu lượng truy cập đến trang của mình,làm sao để tăng lưu lượng truy cập?
 - Luôn sử dụng tên thật của mình
 - Không đưa từ khóa trong bình luận
 - Không bao giờ thách thức một trang khác
 - Làm theo cách này sẽ giúp bạn có được bình luận của bạn được duyệt và không bị cấm từ trang web.Ngoài ra,bạn có thể nhận được may mắn bằng thu nhận mốt số độc giả mới từ những nhận xét của bạn

+ 5.Backlink 
Mình thêm tất cả các backlink của mình,để tăng thứ hạng trang của bạn,bạn phải liên kết trong nước.Backlinks được trỏ lại cho bạn nên bao gồm các trang có liên quan.Một cách tuyệt vời đề xây dựng liên kết tự nhiên được tạo ra 5 backlinks một ngày.Xây dựng quá nhiều backlinks trong một khoảng thời gian ngắn sẽ nâng cao lá cờ đỏ cho google,điều này có thể hạ thấp thứ hạng trang của bạn.Có hai loại liên kết
 - Liên kết chính : ( Blog post . Thư mục thông tin
 - Liên kết thứ: ( Blog bình luận.Truyền thông xã hội,Diễn đàn gửi bài

+ 6 .Truyển thông xã hội
Sử dụng mạng xã hội là một công cụ mạnh mẽ để phân phối nội dung của bạn đến hàng ngàn người trong vài phút.Các trang mạng xã hội như Facebook,Google + Twitter đã trở thành một công cụ truyền thông chính cho bạn,mạng xã hội có thể là một công cụ mạnh mẽ khi sử dụng đúng cách.
Chiến lược của mình khi nói đến mạng xã hội được đăng tải mỗi bài viết trên trang web truyền thông xã hội khác nhau.Các mạng xã hội mình sử dụng nhiều nhất đó là Facebook Nhóm.mình có thể tham gia nhiều nhóm liên quan thích hợp của mình,các nhân mình gửi mỗi bài viết trên mỗi nhóm.Nó giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang của mình
 - Sau lời khuyên này sẽ giúp bạn tăng thứ hạng blog của bạn.Bí mật của một trang thành công là được tạo thói quen đơn giản.



Đăng nhận xét

 
Top